Dán phim cách nhiệt cho xe Suzuki Ertiga

Thông tin mô tả

Dán phim cách nhiệt cho xe Suzuki Ertiga

Call: 0988 113 564

Dán phim cách nhiệt là giải pháp chống nóng được sử dụng phở biến cho xe Suzuki Ertiga. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều loại phim cách nhiệt với chất lượng và giá cả khác nhau nên làm cho các chủ xe rất khó lựa chọn. Dưới đây là một số điều giúp bạn lựa chọn loại phim cách nhiệt phù hợp cho chiếc Ertiga của bạn.

ĐỒ CHƠI Ô TÔ ĐỨC SĨ BÌNH DƯƠNG

1.Những tiêu chuẩn lựa chọn phim cách nhiệt cho xe Suzuki Ertiga

Độ xuyên sáng
Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất của 
phim cách nhiệt. Độ xuyên sáng thường được ký hiệu là VLT. Hệ số xuyên sáng càng cao thì phim càng cho nhiều ánh sáng đi qua – quan trọng khi quan sát vào ban đêm. Nhưng thông thường, nếu VLT cao thì hiệu quả cách nhiệt lại thấp. Với tấm kính theo xe ô tô thì độ xuyên sáng đạt khoảng 90%. Bạn nên chọn loại phim kính mặt có độ xuyên sáng ít nhất là trên 70% để có thể đảm bảo tầm quan sát, nhất là khi trời tối.

Chống chói lóa
Bên cạnh độ xuyên sáng thì khả năng chống chói là cũng là một đặc điểm đặc biệt lưu ý. Khi đi xe vào ban đêm, đối với
phim cách nhiệt xịn thì nếu xe ngược chiều rọi đèn pha, đèn cốt….đủ mọi thể loại đèn trên đời thì phim phải đảm bảo không chói lóa, không giảm tầm nhìn, không hoa mắt, không bị khúc xạ ánh sáng. Bạn có thể thử nghiệm điều này rất đơn giản bằng cách chiếu đèn pin nghiêng góc 45 độ với tấm phim cách nhiệt.

Độ phản gương
Độ phản gương thường được ký hiệu là VLR trong các cuốn Catalogue giới thiệu 
phim chống nóng cách nhiệt. Với kính lái thông thường thì độ phản gương này thường được chấp nhận ở mức trên dưới 8%. Độ phản gương cũng quan trọng đối với kính lái bởi nếu độ phản gương càng cao thì sự phản chiếu tạo ảnh từ táp lô, đồ vật trong xe lên kính càng rõ. Vì thế bạn sẽ bị rối mắt, giảm tầm nhìn trong quá trình sử dụng, nhất là những khi đi ngược sáng.
Độ ổn định
Độ ổn định của phim là khả năng cách nhiệt, chống nóng bền bỉ theo thời gian. Một yếu tố mà cũng ít người quan tâm đến khi chọn 
phim cách nhiệt đó là lớp keo dán của phim. Lớp keo dán này thực sự rất quan trọng để tạo nên độ ổn định bên cạnh công nghệ sản xuất phim cách nhiệt. Khi sử dụng thời gian dài, lớp keo dán không tốt sẽ bị biến tính, gây nên bong tróc, nổi bọt bong bóng và các hiện tượng quang học không tốt.

Độ cách nhiệt

Với phim kính lái ô tô thì cần độ xuyên sáng cao nên độ cách nhiệt của xe sẽ bị giảm. Khả năng cách nhiệt sẽ phụ thuộc chủ yếu vào khả năng cản tia hồng ngoại của phim. Bạn nên chọn những loại phim có khả năng lọc trên 80% tia hồng ngoại.

ĐỒ CHƠI Ô TÔ ĐỨC SĨ BÌNH DƯƠNG

2. Lợi ích của phim cách nhiệt

Cách chống nóng đơn giản nhất cho ô tô thật ra là sử dụng hệ thống điều hòa (máy lạnh) của ô tô. Tất nhiên, với giải pháp này bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ trong xe nên không chỉ chống nóng mà còn mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái trong xe. Nhưng giải pháp này không chỉ tiêu hao nhiều năng lượng mà còn làm cho máy lạnh mau xuống cấp. Về lâu dài thì chi phí bảo trì, bảo dưỡng máy lạnh cũng không phải ít mà xe của bạn cũng phải dùng nhiều xăng hơn. Cho nên nhiều người lựa chọn giải pháp dán phim cách nhiệt cho ô tô. Phim cách nhiệt cho ô tô có thể sử dụng từ 10 đến 15 năm mà chí phí dán phim cách nhiệt cũng không cao. Nếu xét về lâu dài thì dán phim cách nhiệt cho ô tô là giải pháp tiết kiệm chi phí nhất. Nhưng điểm chính là khả năng chống nóng của phim cách nhiệt khá cao. Cũng tùy vào loại phim mà khả năng chống nóng khác nhau nhưng các loại phim cách nhiệt được dùng phổ biến thường cách nhiệt từ 50% đến 90%.

Các loại phim cách nhiệt có nhiều màu sắc khác nhau để sử dụng cho các mục đích khác nhau. Đối với kính lái thường dán phim cách nhiệt có màu tối nhằm ngăn cản ánh sáng chói có hại cho mắt tài xế. Trong khi di chuyển nếu tài xế bị chói mắt sẽ rất nguy hiểm vì vậy người ta thường lựa chọn các loại phim cách nhiệt có khả năng cản sáng cao. Bên cạnh đó, phim cách nhiệt còn giúp cản ánh sáng chói từ đèn pha của các ô tô đi ngược hướng. Ánh sáng chói sẽ trở nên dịu nhẹ hơn khi đi qua kính được dán phim cách nhiệt, điều này giúp cho người lái cảm thấy dễ chịu hơn.

Các loại kính trắng thông thường được sử dụng cho xe hơi thường không có khả năng ngăn cản tia cực tím (tia UV) trong ánh sáng mặt trời. Vì vậy, việc dán phim cách nhiệt ô tô giúp hạn chế những tác hại của tia UV lên da và mắt. Phim cách nhiệt được thiết kế từ nhiều lớp giúp ngăn cản tia UV hiệu quả. Tùy vào đặc tính của từng loại phim mà phim có thể hấp thụ ánh sáng làm cho ánh sáng phản xạ lại môi trường, những loại phim này sẽ có màu sáng. Ngoài ra, tia UV mang năng lượng lớn nên việc cản được tia UV cũng giúp chống nóng cho ô tô.

Nội thất trong xe thường là từ nhựa, da, vinyl,... chúng sẽ dễ hỏng trong điều kiện nhiệt độ cao. Vì vậy mà bên cạnh khả năng chống nóng thì phim cách nhiệt ô tô còn giúp bảo vệ nội thất trong xe khỏi tác động của nhiệt độ. Ví dụ như các loại ghế da, taplo da sẽ dễ nứt hơn nếu nhiệt độ trong xe tăng cao, các món nội thất làm từ nhựa cũng giòn và dễ gẫy hơn với nhiệt độ cao. 

Phim cách nhiệt thực ra là nhiều lớp nhựa xếp lên nhau cho nên việc dán phim cách nhiệt cho ô tô thực chất là phủ thêm nhiều lớp nhựa lên bề mặt kính. Dưới tác động của keo dán và nhiệt các lớp nhựa này sẽ kết dính vào bề mặt của kính. Vì vậy phim cách nhiệt có thể giúp cho kính xe bền hơn, hạn chế trầy xước. Mặt khác, nếu kính xe bị vỡ thì nó cũng không vỡ vụn như khi ta ném một cái ly xuống đất mà sẽ vỡ thành các mảnh lớn. Điều này theo các chuyên gia là có thể làm giảm sát thương và độ nguy hiểm. Đây mới thật sự là lý do quan trọng để bạn phải dán phim cách nhiệt cho ô tô.

Ánh sáng sau khi qua phim cách nhiệt sẽ dịu hơn vì một phần đã bị hấp thu vào các lớp của phim hoặc bị phản xạ lại vào môi trường. Điều này điều này giúp lái xe quan sát tốt và rõ ràng hơi. Với những loại phim cách nhiệt có màu tối thì người ngoài không thể nhìn thấy bên trong xe nhưng người ngồi trong xe vẫn có thể nhìn thấy rõ bên ngoài. Loại phim cách nhiệt này thường được ưa chuộn vì giúp bảo vệ tính riêng tư của người sử dụng.

ĐỒ CHƠI Ô TÔ ĐỨC SĨ BÌNH DƯƠNG

3. Quy trình dán phim cách nhiệt cho xe Suzuki Ertiga

Việc dán phim cách nhiệt cho xe Suzuki Ertiga được thực hiện theo quy trình hiện đại gồm 6 bước

Bước 1: Lựa chọn loại phim cách nhiệt ô tô phù hợp

Phim cách nhiệt ô tô có rất nhiều loại với các thông số và màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó, các đơn vị thi công, phân phối cũng chia sản phẩm của họ theo nhiều gói giá khác nhau. Vì vậy, trước khi quyết định dán phim cách nhiệt cho ô tô, các bạn nên tham khảo và tìm hiểu thông tin về các loại phim hoặc nghe ý kiến tư vấn từ các cơ sở có uy tín.

Bước 2: Vệ sinh mặt kính

Theo quy trình hiện đại, trước khi dán phim cách nhiệt lên mặt kính ô tô, các kỹ thuật viên sẽ vệ sinh làm sạch mặt kính. Để phim cách nhiệt không bị bong tróc, cần phải làm sạch bụi bẩn trên mặt kính.

Bước 3: Đo đạt kích thước kính xe

Kỹ thuật viên sẽ đo đạt kính xe để ước lượng phim cách nhiệt cần dán, sau đó dùng dao rạch giấy để cắt. Bên cạnh đó, để dễ dịch chuyển tấm phim cách nhiệt cho đúng vị trí, cần phải làm trơn bề mặt kính. Do đó, cũng cần chuẩn bị dung dịch xà phòng pha với nước đựng sẵn trong bình xịt.

Bước 4: Dán phim cách nhiệt cho ô tô

Xịt ướt toàn bộ bề mặt kính cần dán và bề mặt phim cách nhiệt. Có thể xịt nhiều nước để dễ dàng điều chỉnh vị trí phim cách nhiệt. Nên chú ý, không để chúng dính vào nhau khi bóc tách, vừa bóc cừa xịt dung dịch lên cả mặt có keo dính trên phim. 

Đặt phim cách nhiệt lên mặt kính sao cho cân đối và căn chỉnh lại cho chính xác trước khi dán, sau đó dùng gạt kính để gạt sạch nước. Bước này cần nhanh tay để lớp keo dán trên phim và lớp nước trên kính bị khô thì phim sẽ dính chặt vào kính. 

Bước 5: Gạt phim 

Dùng các vật thật phẳng như thước nhựa hoặc card, gạt đều trên bề mặt phim cách nhiệt để gạt hết các bọt nước và không khí ngăn cách giữa phim và kính.

Bước 6: Hoàn thiện dán phim cách nhiệt 

Thường thì khi dán sử dụng diện tích phim cách nhiệt lớn hơn so với bề mặt kính. Do đó sau khi dán, nên sử dụng dao rọc giấy cắt bớt phần thừa sao cho cho vừa vặn với mép kính. Tuyệt đối tránh để phim thừa nhiều hơn diện tích kính vì sẽ gây bong tróc và bám bụi bẩn sau một thời gian sử dụng.

Dùng máy sấy sấy với nhiệt độ vừa phải để cho lớp keo dính chắc vào mặt kính và để cho hơi nước còn lại bay đi hết.

ĐỒ CHƠI Ô TÔ ĐỨC SĨ BÌNH DƯƠNG

4. Dán phim cách nhiệt ở đâu?

Trung tâm nội thất ô tô Đức Sĩ hiện đang phân phối phim cách nhiệt cho xe Suzuki Ertiga cho khách hàng tại TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa,... Bên cạnh đó, Trung tâm nội thất ô tô Đức Sĩ quy tụ đội ngũ kỹ thuật dày dặng kinh nghiệm đảm bảo việc dán phim cách nhiệt cho xe Suzuki Ertiga được thực hiện nhanh chóng và đúng quy trình. Với thái độ phục vụ nhiệt tình và tư vấn chuyên nghiệp, Đồ chơi ô tô Đức Sĩ từ lâu đã được khách hàng gần xa tín nhiệm vì những giá trị mà chúng tôi mang lại.

5. Tại sao nên chọn Đức Sĩ

Sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh: Trung tâm nội thất ô tô Đức Sĩ luôn khắc khe trong việc lựa chọn đối tác và kiểm định chất lượng sản phẩm. Đối với phim cách nhiệt cho xe Suzuki Ertiga chúng tôi lựa chọn đối tác là nhà phân phối chính của hãng sản xuất nên đảm bảo được chất lượng và xuất xứ sản phẩm bên cạnh đó chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng phim cách nhiệt cho xe Suzuki Ertiga với giá cạnh tranh.

Tiết kiệm thời gian cho khách hàng: Việc dán phim cách nhiệt cho xe Suzuki Ertiga được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm theo quy trình tiến tiến nên rút ngắn được thời gian. Song song đó, chúng tôi còn áp dụng chính sách phục vụ tận nơi đối với khách hàng ở TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa,... Khách hàng có thể đặt lịch trước trên Website của công ty hay liên hệ qua đường dây nóng, điều này giúp khách hàng chủ động sắp xếp được thời gian, không làm ảnh hưởng đến công tác và sinh hoạt hàng ngày.

Chế độ bảo hành: Trung tâm nội thất ô tô Đức Sĩ luôn có chế độ bảo hành riêng cho mỗi sản phẩm đồ chơi ô tô. Đối với phim cách nhiệt cho xe Suzuki Ertiga chúng tôi thực hiện chế độ bảo hành theo đúng nội dung cam kết trong hợp đồng nên khách hàng luôn yên tâm khi lựa chọn thương hiệu Đồ chơi ô tô Đức Sĩ.

NO PHOTO

Ngoài phim cách nhiệt cho xe Suzuki ErtigaTrung tâm nội thất ô tô Đức Sĩ hiện đang cung cấp và lắp đặt nhiều phụ tùng, phụ kiện nội thất, ngoại thất ô tô khác như camera hành trình ô tô, camera lùi ô tô, màn hình ô tô, bọc da ghế, taplo, lót thảm ô tô,... Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí nội thất và ngoại thất ô tô, thương hiệu Đồ chơi ô tô Đức Sĩ từ lâu đã được dân chơi xe ở TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa biết đến không chỉ vì chất lượng sản phẩm "ĐỘC - LẠ - BỀN - RẺ" và dịch vụ độ xe chuyên nghiệp mà còn vì chính sách bảo hành chu đáo của chúng tôi. 

 

Đức Sĩ ôtô luôn mong muốn mang đến cho Quý khách những trãi nghiệm mới lạ và thú vị với "Xế Yêu". Hãy đến với chúng tôi để nhận được sự phục vụ và chất lượng tốt nhất. 

Quý Khách cần được tư vấn và đặt lịch trước vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0988 113 564 hoặc truy cập vào Website: phimcachnhietotobinhduong.com
Đức Sĩ hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

ĐỒ CHƠI Ô TÔ ĐỨC SĨ

Địa chỉ: 16/10 QL13, KP Đông Nhì, Phường Lái Thiêu, TX Thuận An, Tỉnh Bình Dương

MST: 8102754459

Điện thoại: 0988 113 564

Email: dochoiotoducsi@gmail.com

Website: www.ducsi.net

                www.dochoiotobinhduong.net

Đặc điểm tin rao vặt
Mã số
15773
Loại tin rao
Ô tô - Xe máy
Ngày đăng tin
14/3/2017
Ngày hết hạn
1/1/2019
Ngày cập nhật
14/3/2017
Liên hệ
Tên liên hệ
Trần Đức Sĩ
Địa chỉ
16/10 QL13, KP Đông Nhì, Phường Lái Thiêu, TX Thuận An, Tỉnh Bình Dương, , QLD
Phone
0988113564
Email
dochoiotoducsi@gmail.com
Nick

Tin rao vặt cùng danh mục

     1 2 3 4 5    

Việc làm hấp dẫn

pnbinh

Nhà đất được quan tâm

Tin tức